Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Buoc nhay xi tin Những Phong Cách Mới

Thông tin phim Bước Nhảy Xì Tin: 34 tập phim sử dụng nhiều kỹ xảo, giới thiệu những phong cách mới của môn nghệ thuật đường phố, được thể hiện bởi chính các bạn trẻ biểu diễn hip hop chuyên nghiệp, sẽ lên sóng chương trình Rubic 8 – VTV3, từ ngày 5/9.
Bước nhảy xì tin được Hãng phim Truyền hình Việt Nam giao cho đạo diễn Vũ Trường Khoa thực hiện với hy vọng con mắt trẻ của đạo diễn sẽ có cách nhìn tươi mới và đúng đắn về trào lưu của thế hệ 8x, 9x. Để thực hiện bộ phim này, Vũ Trường Khoa cho biết, anh đã phải dành rất nhiều thời gian tìm hiểu môn nghệ thuật đường phố và ảnh hưởng của nó tới các bạn trẻ. Theo anh, hip hop tuy mới du nhập vào Việt Nam vài năm gần đây, nhưng dường như giới trẻ Việt Nam đã và đang bắt nhịp rất nhanh với trào lưu đặc biệt này. “Điều đáng ghi nhận chính là tính cộng đồng. Các bạn trẻ đến với hip hop xuất phát từ niềm đam mê, luyện tập, thi đấu để ước mong một ngày nào đó có thể thực hiện được ước mơ được biểu diễn, thể hiện mình trên sân khấu chuyên nghiệp”, đạo diễn nhận xét.
Theo ý đồ của đạo diễn, mỗi tập phim là một câu chuyện, một mâu thuẫn được đẩy lên cao trào và được giải quyết ở ngay tập kế tiếp nhằm gây sự tò mò chú ý, cho khán giả.
Trailer phim “Bước Nhảy Xì Tin”:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét