Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Điện thoại sony xperia j st26i

Điện thoại sony xperia j st26i

Điện thoại thông minh tầm trung Sony Xperia J là đầy màu sắc, phong cách được thừa hưởng Arc S. Chiếc điện thoại này chạy Android 4.0, nhưng cấu hình là dễ bị tổn thương hơn so với mức giá của đối thủ cạnh tranh.
sony xperia j
Sony Xperia J là một phạm vi giữa điện thoại thông minh Android 4.0 của Sony được bán với giá 6,99 triệu USD.
Thiết kế
Sony Xperia J là một trong bốn điện thoại thông minh Sony đồng thời giới thiệu tại IFA 2012. So với TX hoặc T và V, J là thiết kế đơn giản nhất, nhưng vẫn còn một chút phong cách dòng Xperia 2012. Nó có một căn hộ phía trước với các góc vuông tốt và cảm thấy cá nhân hơn.
Sony cũng sử dụng toàn bộ các phím xúc giác nằm trực tiếp bên dưới màn hình, mà không cần bàn phím vật lý hay ảo như T và bàn phím TX. Lót thông qua dưới cùng của màn hình để tạo ra ảo giác về hình thức của Motorola Milestone. Một niềm vui nhỏ ở phía bên dưới cảm ứng của chính chuỗi J cũng có một đèn LED nhỏ có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc vào những giai điệu của các chủ đề.

Sony Xperia J thiết kế máy và màn hình đẹp
Sony mô hình điện thoại thông minh tầm trung kế thừa nhiều tính năng của Xperia Arc và phổ biến Sony Ericsson Arc (trước khi nó trở thành Sony) khi độ dốc của vỏ mặt sau ở giữa, người đứng đầu và đuôi nâng lên. Thiết kế này cho phép người dùng thoải mái cầm máy, và chắc chắn không phải mệt mỏi khi sử dụng lâu.
Tuy nhiên, so với mô hình trước đó, Sony Xperia J cảm thấy dùng tốt hơn cơ thể dày 9.2 mm. Cân nặng 7 gram Arc S làm cho sản phẩm rất "ăn mặc", mặc dù khung chính được làm từ nhựa. Tạo độ bám cảm thấy hứng thú, nhưng bù lại Xperia J dường như ít "sexy" như Arc và các thế hệ trước của Arc.

Bìa đơn giản, gập và màu dòng Xperia Arc.
Mặt lưng với các chi tiết đơn giản như máy ảnh, đèn flash và một loa nhỏ gần đuôi. Biểu tượng vòng tròn màu xanh đặc trưng biến mất và chỉ còn lại những lời Sony Xperia. Sony Xperia J không phải là sơn bóng mịn, với bốn màu sắc khác nhau, bao gồm đen, trắng, vàng, hồng, đồng, phù hợp cho cả nam giới và phụ nữ.
Các ứng dụng trên Xperia J là không nút bấm vật lý ở cạnh máy mỏng được thiết kế điều khiển nhỏ và khó bấm, và người sử dụng. Hành động để tăng hoặc giảm âm lượng hay tắt màn hình không mở đường, tiêu thụ điện năng cũng dễ dàng để hỗ trợ và nhầm lẫn. J là như điện thoại thông minh Sony hiếm mà không có tài liệu quan trọng để chụp ảnh, mà là từ vị trí mở để mở vỏ mặt sau.

1750 mAh pin nằm bên cạnh khe cắm SIM và thẻ nhớ microSD.
Không giống như Sony Xperia S và Xperia P, J di nhựa che lại khá dễ dàng để thay thế pin. Kết nối SIM thông thường và thẻ nhớ khe cắm thẻ nhớ có thể được tìm thấy tại vị trí sau đây trong ngăn xếp. Nhưng ngoài, người dùng vẫn cần phải dừng lại và tháo pin ra.
Màn hình
Đi với Xperia J thiếu hụt Sony trước khi nói đến lợi ích. Android tầm trung của Sony sử dụng một màn hình TFT với 16 triệu màu LCD thay vì màn hình LCD đèn nền LED, xử lý Bravia công nghệ hình ảnh động cơ điện thoại di động không xuất hiện. Hơn nữa, máy không có gì cảm biến không ánh sáng để tự động điều chỉnh độ sáng màn hình, nhưng thay vì chỉ cần cắt màn hình khi tai người sử dụng và tin nhắn bằng giọng nói.

Xem màn hình 4-inch tốt hơn.
Mặc dù những lợi ích của màn hình Sony Xperia J là khả năng hiển thị hình ảnh tương đối tốt màu sắc trung thực với độ tương phản cao, khả năng hiển thị ngoài trời nhầm lẫn. Độ phân giải 480 x 854 pixel kết hợp với màn hình 4-inch cũng giúp J khá mạnh, nhưng không ấn tượng như Xperia S và Xperia P. Đối với một điện thoại Android trong khoảng từ 6 đến 8 triệu đồng (thực tế), chất lượng của hình ảnh trên Xperia J mức chấp nhận được.
Ý kiến ​​khác là màn hình không bị mắc kẹt với một lớp J bảo vệ như hầu hết các màn hình cảm ứng điện thoại dòng Xperia. Nếu cần thiết, người dùng phải tự dán hoặc không nhungco được phần nào hạn chế do sự chống Corning Gorilla Kính.
Tính năng

Sony Xperia J chạy Android 4.0 với giao diện Timescape UI.
Hệ điều hành Android 4.0 và giao diện người dùng Timescape giao diện mà Sony cung cấp cho Sony Xperia J được trang bị tốt, cung cấp cho người sử dụng với các tính năng và tiện ích tốt nhất trên Android. Giao diện Sony được tích hợp sâu mạng xã hội, liên kết với các dịch vụ trực tuyến cho việc nghe nhạc, xem phim lưu trữ trực tuyến. Sony Timescape cũng rất phổ biến cho các thiết kế đẹp, tinh tế và không quá lạ mắt. Bàn phím ảo cho phép một khởi đầu rất tốt, tích hợp Việt Nam.
Tuy nhiên, việc sử dụng các cấu hình của hệ điều hành Android 4.0 là không quá mạnh (lõi đơn) và 512MB RAM Xperia J làm cho hệ thống thực sự không làm việc tốt. Ngay cả trong việc xử lý nắm trượt màn hình chủ, các yêu cầu truy cập trình đơn cho thấy sự chậm trễ trục trặc và không thường xuyên.
Timescape giao diện giao diện người dùng của các phiên bản mới của giao diện mới của Sony làm cho quản lý hình ảnh, phần mềm nghe nhạc (Walkman) và các ứng dụng video tích hợp riêng. Đây là tất cả những cải tiến tích cực. Duyệt ảnh từ J được trang bị chế độ theo dõi các bước và thời gian. Walkman máy nghe nhạc phần mềm, âm nhạc tốt được sắp xếp, đồ họa đẹp và nhiều tính năng tích hợp hỗ trợ cho quản lý kiểm soát âm thanh.
Ứng dụng riêng biệt hình quản lý và thông tin hay không nhưng phim hạn chế J ổn định như cấu hình Sony Xperia không phải xử lý các định dạng video như DivX, Xvid, MP4 và 3GP phương tiện truyền thông chỉ.

Máy ảnh 5 megapixel cho hình ảnh chất lượng tốt, nhưng hỗ trợ quay video VGA.
Điều này không còn là máy ảnh 8 megapixel như Arc S hay Xperia U Sony Xperia J được giảm với một máy ảnh 5 megapixel. Không Sweep thể thao máy ảnh chụp 3D trên J nhưng vẫn giữ được nhiều nét tương đồng với điện thoại thông minh Xperia khác, từ giao diện để có thể tùy chỉnh nhiều thiết lập. Người dùng có thể chụp ảnh với chức năng nhận diện khuôn mặt Porter, bắn toàn cảnh hoặc một cuộc trò chuyện với một camera VGA ở mặt trước.
Chất lượng hình ảnh tốt và chi tiết J hiển thị màu sắc của máy ảnh là khá ổn định trong hình ảnh của vĩ mô. Tuy nhiên, cảnh quan với một chế độ góc nhìn rộng, màu sắc và độ sắc nét của hình ảnh là không ổn định. Một điểm trên Xperia J là không may là máy hỗ trợ quay video ở độ phân giải VGA và không HD 720p, như LG Optimus L7.
Hiệu suất và tuổi thọ pin
Sony Xperia J được trang bị bộ xử lý lõi đơn Qualcomm MSM7227A, tốc độ 1GHz và sử dụng ARM Cortex-A5 bộ xử lý, bộ nhớ RAM 512MB và Adreno 200 GPU. Cấu hình này đã được chứng minh là "thấp" so với đối thủ cạnh tranh của mình như điện thoại LG L9 hoặc trước của Samsung Galaxy, HTC Desire X, nhưng mô hình và phạm vi giá.

Thực tế cho thấy, cấu hình của Sony Xperia J là rất khó chịu khi hệ điều hành Android 4.0 với giao diện Timescape, mà làm cho các máy đôi khi có thất bại, sự chậm trễ trong hoạt động liên lạc. Cấu hình này cũng cho phép Xperia J khó khăn để chơi video HD trên điện thoại di động, cũng như một số trò chơi mới với đồ họa 3D.
Một thử nghiệm viễn thông cho thấy Xperia J giành 1299 điểm trong các công cụ thử nghiệm benchmark Quadrant tiêu chuẩn, bài hát không chỉ đối thủ thấp hơn nhưng cũng thấp hơn so với mô hình trước đó như Desire HD, Nexus S hay thậm chí nhấn Arc S. Tương tự như vậy, việc đánh giá của J AnTuTu Benchmark đạt 3.127 điểm và cũng để đánh giá hiệu suất của GPU Nenamark 2 19,2 khung hình mỗi giây, cho thấy một hồ sơ cá nhân hạn chế của J.

Trong việc xem xét các cấu hình, tuổi thọ của pin được giá trị tiền trên Sony Xperia J. Theo Viễn Thông A, J là Xperia tuổi thọ pin tốt hơn so với Desire X điện thoại thông minh, Optimus L7, L9 hay Galaxy S Advance. Tầm trung Android 4.0 với 1750 mAh Sony có thể làm việc tốt với hai ngày sử dụng liên tục, sử dụng kết nối Wi-Fi và 3G thường xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét