Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Asus memo pad me172v 3g

Asus memo pad me172v 3g

Thiết kế nhỏ gọn và dung lượng bộ nhớ lớn, nhưng màn hình và hiệu suất của các asus memo pad me172v không có nhiều mô hình nghỉ với tiền bạc.

asus memo pad me172v

Memo Pad máy tính bảng 7 giá rẻ là khá hấp dẫn.
Các "hẹp" trong phân khúc máy tính bảng giá khác nhau, từ 5 triệu đồng trở lên mà Asus đã quyết định một hướng đi mới với Memo Pad 7-inch mô hình chỉ có 3,5 triệu euro. Đây là mô hình chỉ tương đương với bất kỳ thương hiệu hơn Trung Quốc và một số mô hình của thương hiệu Việt Nam. Đối với giá rẻ hơn, Asus đã phải hy sinh rất nhiều chi tiết kỹ thuật và hướng dẫn cho sinh viên và văn phòng chỉ cần đơn giản như lướt web hoặc đọc sách.

Asus Memo Pad 7 được trang bị 7-inch kích thước màn hình độ phân giải 1024 x 600 pixel, một tốc độ xử lý 1 GHz, GPU Mali-400, RAM 1GB, dung lượng bộ nhớ trong 8 khe cắm thẻ microSD mở rộng GB hỗ trợ lên đến 64 GB thẻ. máy ảnh trước khi máy tính chỉ có 1 triệu điểm ảnh. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Wi-Fi, định vị GPS.


Trắng trở lại phiên bản.
Asus không có thiết bị đắt tiền là một mô hình khá tương tự như thiết kế của Nexus 7 là một sản phẩm thực sự với Google. Thiết kế có thể nói là khá tốt đẹp thậm chí sử dụng nhựa. Ở mặt sau của cấu trúc cây rơm kết hợp với logo Asus in. Bề mặt này đảm bảo rằng các máy tự quản lý đổ mồ hôi tay và giảm thiểu bụi bẩn.

Trong khi đó, ở phía trước của quả bóng và khá dễ dàng để dính dấu vân tay và dán màn hình bên phải để hạn chế việc mua vấn đề này. Đường viền hiển thị gần hơn một chút ở hai bên của máy, nhưng vẫn còn đủ dài để áp lực ngón tay cái để giữ bằng một tay mà không cần chạm vào màn hình. Memo Pad 7 không sử dụng các phím phần cứng lên phía trước, mà là một loạt các nút cảm ứng như các hệ điều hành gốc Android.


Thiết kế rất mạnh mẽ.
Nếu đối thủ Acer Iconia B1, MemoPad chiều dài tương đương với khoảng 196,2 mm, nhưng một chút nhỏ hơn chiều rộng là 119,2 mm và mỏng hơn so với kích thước 11,2 mm. Tuy nhiên, về trọng lượng, Notepad nặng 358 gram, hoặc nhiều hơn khoảng 10% so với đối thủ.

Asus chỉ cần đặt trên bộ bàn phím vật lý bao gồm hai nút nguồn và nút âm lượng lên lại. Điều này tạo ra một số bất tiện cho phần lớn các bàn tay phải với bàn tay trái trong khi giữ máy để xử lý.


Cạnh tranh trong các khe cắm thẻ nhớ và kết nối microUSB.

Cạnh trên là giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

nút nguồn và khối lượng lên đến một bên.
Duy nhất kết nối máy tính bảng giá rẻ Asus chủ microUSB và giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở phía dưới và ở phía bên của máy. Tại các loa phía sau với lưới thép nhẹ chuyển sang bên trái.

Thiết kế đẹp và thương hiệu có thể được xem là hai trong số những mô hình mạnh mẽ nhất trong phân khúc 7 Memo Pad loạt máy tính bảng hiện tại 3 triệu USD. Sản phẩm với nhiều màu sắc để lựa chọn ba phiên bản là đen, trắng và hồng.

Kết quả


Notepad 7 có mật độ cao nhất của điểm ảnh, nhưng chất lượng màn hình hiển thị iPad Mini là không bình đẳng.
Máy tính bảng giá rẻ đồng nghĩa với cắt chi tiết vật liệu. Trong trường hợp của Memo Pad Asus, hệ thống SoC. Một bộ xử lý quad-core khóa học trực tuyến, nhưng không thể được sử dụng trong khi đối thủ Acer Iconia B1 được trang bị chip lõi kép chỉ là Asus lõi đơn. Thiết bị này sử dụng công ty con WonderMedia con chip VIA WM8950 đồng hồ 1 GHz tương đối chậm. Nó cũng được hỗ trợ bởi ARM Mali-400 chip đồ họa với phần điện năng.

Tuy nhiên, mặc dù không có bộ xử lý mạnh mẽ, nhưng Asus đã chứng minh hào phóng khi tích hợp vào bộ nhớ. Trong bối cảnh hầu hết các đối thủ cạnh tranh chỉ được trang bị 1 GB hoặc hơn của bộ nhớ được giới hạn đến 4 GB, Memo Pad Asus mang lại lên đến 8 GB. Tốt, đủ để lưu trữ tất cả âm nhạc, hình ảnh và sách tham khảo của bạn. Cũng giống như đối thủ của mình, cho phép hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD Asus lên đến 32 GB. Khe cắm này nằm trên đáy khá dễ dàng để xử lý di động khi cần thiết.


Máy chạy Android 4.1.1 là khá mới.
Jelly Bean Android 4.1.1 trên Memo Pad 7 không phải là phiên bản mới nhất, nhưng trong khi 4.2 là rất hiếm trên các thiết bị, có thể được coi là một sức mạnh của sản phẩm Asus. Các nhà sản xuất cũng thay đổi rất ít về các mô hình mới và giao diện người dùng có thể dễ dàng khám phá các ứng dụng ban đầu mà không cần thêm trọng lượng của các phóng như Samsung hay HTC.

Màn hình hiển thị trên các kệ hàng với giá thấp là điểm yếu cố hữu và Memo Pad 7 cũng không ngoại lệ. Với kích thước 7-inch, 1024 x 600 pixel cho mật độ điểm ảnh 177 ppi của là tốt hơn so với 162, nhưng chất lượng màn hình của iPad Mini lại ít hơn nhiều. Tương tự như đối thủ Acer Iconia B1, Memo Pad 7 dấu hiệu suy yếu trong độ sáng và góc nhìn, đặc biệt là theo chiều dọc, khá hẹp.


Màn hình hiển thị tốt, nhưng không đặc biệt so với các đối thủ cùng tầm tiền.
Nếu mức độ sáng của 2/3 của màn hình luôn luôn là phản ánh cảm giác, chi tiết hình ảnh bị mất một số nơi, khó theo dõi. Nếu bạn nhìn vào những nơi mà một nguồn sáng mạnh phía sau hình ảnh là rất tươi sáng. Tuy nhiên, thông qua, mặc dù không xuất sắc, nhưng hiệu suất Pad Memo có thể được coi là một máy tính bảng mạnh mẽ hơn với tiền bạc trong phạm vi tiêu chuẩn về màu sắc và độ tương phản.

Touch Pad Memo 7 có thể được coi là rất nhạy cảm, ngay cả khi máy đã được lệnh ngón tay cuối cùng trên màn hình. Tuy nhiên, điểm yếu của các sản phẩm cấu hình mà cảm thấy một chút lần lượt "giật" trang khi lướt web.


thay đổi giao diện cho Asus Memo Pad 7.
Sử dụng vi xử lý lõi đơn chip, do đó ngay cả bộ nhớ RAM 1 GB không phải là xấu MemoPad 7 đã không được mịn màng cảm thấy cho người dùng. Sử dụng các chương trình giới thiệu để đánh giá AnTuTu đạt 4.362 điểm thấp hơn đối thủ cạnh tranh Iconia B1 và ​​6.847 điểm hơn một chút so với một phần ba so với "anh em" Nexus 7 là 12.700 điểm.


AnTuTu Benchmark đánh giá.
Khi thử nghiệm với Linpack cho các chương trình Android, đạt 30,8 MFLOPS máy trong khi con số này là 37 332 B1 Iconia, Nexus 7 là 69,296 MFLOPS. Trong các thử nghiệm với chương trình Quadrant tiêu chuẩn, máy đạt 2.174 điểm.

Không sử dụng kết nối 3G của Pad Memo 7 có tuổi thọ pin khá tốt. Bật Wi-Fi miễn phí vĩnh viễn, trò chơi và lướt web trong khoảng một giờ, pin giảm khoảng 6%. Nếu bạn sử dụng các nhu cầu bình thường như một ngày lướt sóng khoảng 2 giờ, khoảng 1 giờ sử dụng Facebook để đồng bộ hóa email và các tài khoản mạng xã hội liên tục, khoảng 45 phút, các máy trò chơi có thể là 1, 5 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét