Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Htc desire sv giá bao nhiêu

Htc desire sv giá bao nhiêu

Trong năm 2013, HTC bắt đầu chú ý nhiều hơn đến phân khúc điện thoại thông minh 2 sim khi đưa ra mô hình htc desire sv với giá 7,9 triệu.
htc desire sv
HTC Desire SV 2 SIM lõi kép xuất hiện
Hình ảnh thực tế công bố HTC Desire SV
Mong muốn mô hình SV có thể được coi là một hình thức nâng cấp Desire X 2 sim cấu hình trước đó. Trong thiết kế sản phẩm đại diện cho xu hướng thiết kế mới của HTC trong năm 2013 và ảnh hưởng đến nhiều người tiền nhiệm của mô hình bướm của nó.
Sản phẩm sử dụng màn hình Super LCD 2 kích thước 4,3 inch, 480 x 800 pixel. Được trang bị bộ xử lý lõi kép 1 GHz Snapdragon S4, 768 MB RAM, 4 GB bộ nhớ trong có thể được mở rộng với thẻ nhớ lên đến 32 GB.
Ngoài ra, máy được trang bị camera 8 megapixel với đèn flash LED, và cảm biến BSI, với ống kính f/2.2 28 mm. SV HTC Desire chạy Android 4.0.4 với giao diện HTC Sense, các thông số kỹ thuật khác trên các thiết bị bao gồm Bluetooth 4.0, GPS, Wi-Fi, âm thanh Beats Audio và pin đi kèm với dung lượng 1620 mAh.
Thiết kế và màn hình
HTC Desire SV được thiết kế tương tự như các model trước đó, ngoại trừ SV Một trong sương mù khung máy được làm bằng nhựa thay vì kim loại như các Một SV. Mô hình này cũng cho thấy sự thay đổi trong thiết kế của HTC trong năm 2013.
Tay nắm vững kết cấu bìa hơn.
Không giống như các thiết kế nguyên khối như năm ngoái, sau đó năm nay được thiết kế Desire SV chia thành 3 phần bìa sau rõ ràng, khung và màn hình.
Mặt sau được làm bằng polycarbonate máy vẫn cảm thấy bàn tay thô ráp nắm vững nhưng rất bụi không khí và mồ hôi. Bìa sau cũng được làm cong, thiết kế, làm cho sản phẩm dày hơn so với mô hình cũ nhưng máy sẽ giữ vững trong tay.
Xương sườn sai được sơn máy kim loại tương tự như màu vỏ mặt sau.
Các nút làm việc tốt, chỉ cần nhìn vào mức độ máy được chia thành ba phần riêng biệt.
Dưới đây là microphone máy tính và cổng sạc, người dùng có thể loại bỏ máy ở dưới cùng của máy.
Nút nguồn và giắc cắm tai nghe trên máy tính.
Khung của máy được làm bằng nhựa với phác thảo vẽ bằng kim loại giả ngói màu tương tự như sau. Mặc dù làm bằng nhựa, nhưng các chi tiết và nhấn nút bố trí trên khung xe làm việc tốt, tạo cảm giác như họ đã làm bằng kim loại.
Bên dưới nắp lại sim và khe cắm thẻ nhớ nằm trên máy ảnh xung quanh cho phép thay thế nhanh chóng và thuận tiện mà không cần tắt máy.
Màn hình thay vì trong khung trước khi phình nằm và bao quanh bởi một vành nhựa với màu sắc 1. Loa hạn được thiết kế với lỗ nhỏ cho âm thanh tốt hơn khi bụi mà là sẽ khó coi.
Kích thước màn hình là 4,3 inch độ phân giải 480×800 SuperLCD 2 pixel cho phép hình ảnh sắc nét. Màu sắc của màn hình hiển thị Desire SV thể hiện tốt, màu sắc trung thực với độ tương phản cao, khả năng hiển thị ngoài trời tươi sáng với một góc nhìn rộng.
SuperLCD 2 màn hình hiển thị tốt dưới ánh sáng mạnh.
Trong khoảng 6-8 triệu đồng, HTC Desire SV là một lựa chọn tốt cho phân khúc điện thoại thông minh 2 sim 2 sóng chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét