Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Dien thoai nokia 206 dual sim

Dien thoai nokia 206 dual sim

Bên cạnh hoạt động bền bỉ như Nokia 1280 hay Nokia 101, Nokia 206 cũng tạo nên phong cách hiện đại của Lumia 920, mang lại một bước ngoặt trong bộ mặt của dòng điện thoại thông thường.
nokia 206
Để đáp ứng các yêu cầu của một chiếc điện thoại sao lưu đầy cá tính, ngoài việc thiết kế và màu màu khối phong cách trẻ trung, “tân binh” của Nokia 206 cũng thừa hưởng từ tuổi thọ pin ấn tượng của mô hình điện thoại của bạn trước. Do đó người dùng có thể yên tâm đi du lịch hoặc làm việc mà không lo lắng về việc mất liên lạc cho Nokia 206 có thời gian thoại 20 giờ và thời gian chờ lên đến 680 giờ liên tục.
Với 5 màu sắc trẻ trung, Nokia 206 là một kẹo hấp dẫn thanh anh.
Ngoài những tính năng cơ bản nghe, gọi, nhắn tin, sao lưu điện thoại có thể đáp ứng thị hiếu của giới trẻ chụp ảnh ở khắp mọi nơi với tính năng chụp ảnh thông minh chức năng phối hợp và kiểm soát giọng nói nhận dạng khuôn mặt. Camera phía trước không cần thiết, người dùng vẫn có thể lưu lại những khoảnh khắc hài hước và đáng nhớ với người thân, bạn bè.
Năng động và phá hoại, Nokia 206 được mang lại một luồng gió mới cho dòng điện thoại thông thường.
Trước đây, khi cần thiết, người dùng có thể không kiểm tra email hoặc đọc thông tin trực tuyến hơn trên điện thoại màn hình màu đen sao lưu. Nhưng điện thoại sao lưu Nokia 206 đã tích hợp tính năng này không phải là điện thoại thông minh kém hơn. Vì vậy, ngay cả những điện thoại thông minh hết pin, người dùng có thể thoải mái kiểm tra email, cập nhật Facebook hoặc sử dụng Viber cho Nokia 206.
Bất cứ ai cũng có thể trở nên rất phức tạp và phá hoại từ điện thoại sao lưu của bạn.
Nokia 206 cũng là nguồn lực rất lớn cho những người cần liên lạc lớn qua 2 sim 2 sóng có tính năng giúp người dùng trực tuyến tận dụng lợi thế của các gói khuyến mại từ mạng. Nó cũng hỗ trợ khả năng thay sim nhiều hơn “nóng” Hot Swap giúp người dùng nhanh chóng thay đổi sim mà không cần phải tắt máy và tháo pin ra.
Nokia 206 được bán với giá 1,4 triệu USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét